Nâng mũi đẹp không phẫu thuật

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Ước mơ về chiếc mũi cao thon, xinh xắn, cân đối với gương mặt mà không phải chịu đựng sự đau đớn đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi bằng filler an toàn và hiệu quả sẽ cho bạn cơ hội để biến ước mơ đó thành sự thật.

Phương pháp nâng mũi

Theo khoa học, filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, các nếp gấp ở mũi, miệng, vùng giữa lông mày, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

1_.jpg Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ trực tiếp được tiêm vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi.

Đặc biệt, những khuyết điểm về một chiếc mũi gồ xương hoặc mũi gãy, đầu mũi nhỏ, nhọn, sống mũi quá thấp…sẽ được giải quyết triệt để chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ Thời Trang . Filler - một thứ chất lỏng đậm đặc được đưa vào những vùng xác định trong mũi, sẽ phát huy tác dụng làm đầy những mô rỗng, mô lõm… giúp dáng mũi được nâng cao hơn.

Hiệu quả

Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ trực tiếp được tiêm vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… mà không gây đau đớn nào bởi trong thành phần có chất gây tê.

2_.jpg Vùng mũi được nâng cao một cách tự nhiên, đầy đặn, cân đối với gương mặt, không để lại sẹo.

Một đặc tính nữa của chất làm đầy này là không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi khi tiêm filler sẽ vừa giữ đươc độ cao thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kỳ biến chứng nào, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất nhỏ nên không để lại sẹo trên khuôn mặt.

Bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thanh tú, thon cao với những ưu điểm bao gồm: vùng mũi được nâng cao, đầy đặn, cân đối với gương mặt, không để lại sẹo; không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Filler không di chuyển nên không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.

Kết quả sau một lần điều trị có thể nhìn thấy ngay và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler. Đây  là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

3_.jpg Chiếc mũi thanh tú, xinh đẹp giúp người phụ nữ tỏa sáng rạng ngời với vận mệnh tốt đẹp.

Tạo hình một chiếc mũi đẹp không chỉ cần sự hiệu quả mà còn phải đảm bảo an toàn. Chất làm đầy filler với kỹ thuật tiêm hiện đại sẽ là bảo chứng cho sự thành công của việc “thay áo” chiếc mũi xinh. Để hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện, bạn có thể vào đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999. - 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn:Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)


Xem Thêm :

0 nhận xét: